Search
Chủ nhật , 29/06/2025, 16:31 PM
Thứ 6, 20/06/2025, 15:00 PM

Trải nghiệm ẩm thực trứ danh và văn hoá đặc sắc dành riêng cho hội viên IHG One Rewards & Resort

(Du lịch) - Chương trình Sizzling Summer Fest của IHG là một trải nghiệm ẩm thực lẫn văn hoá mùa hè nổi bật mang tới cho thực khách những khoảnh khắc tận hưởng đáng giá hơn bao giờ hết.

Loạt nhà hàng trứ danh tung ưu đãi mùa hè sôi động

Giữa bức tranh du lịch cao cấp đang bừng nở, những nhà hàng trứ danh như Oku (Regent Phu Quoc), Ember & Sip (Moire Hoi An, Vignette Collection) hay Stellar Steakhouse (InterContinental Hanoi Landmark72) đang định nghĩa lại khái niệm trải nghiệm ẩm thực. Không chỉ là nơi phục vụ các thượng hạng, đây là những nơi nghệ thuật, văn hóa và đẳng cấp hội tụ trong từng chi tiết.

Nhà hàng Oku khiến say lòng thực khách nhờ sự giao thoa giữa tinh hoa Nhật – Pháp, kết hợp giữa nguyên liệu xa hoa và hương vị dân dã. Mùa hè này, nhà hàng cũng mang đến chương trình Sizzling Summer Perks với ưu đãi giảm 20% cho thực đơn Omakase, gọi món lẫn thức uống không cồn (cho hoá đơn từ 2.500.000 VNĐ).

Trải nghiệm ẩm thực trứ danh và văn hoá đặc sắc dành riêng cho hội viên IHG One Rewards & Resort

Trải nghiệm ẩm thực trứ danh và văn hoá đặc sắc dành riêng cho hội viên IHG One Rewards & Resort

Không gian tại Oku thực sự lý tưởng để thưởng thức sashimi

Nếu bước chân đến Hội An, thực khách sành điệu lại được Ember & Sip chào đón bằng hương vị bùng nổ của văn hoá nướng BBQ trẻ trung, sáng tạo giữa không gian văn hoá phố cổ và âm nhạc  ngẫu hứng, cùng cơ hội nhân đôi điểm thưởng IHG One Rewards nhân dịp hè.

Còn tại Hà Nội, Stellar Steakhouse vươn lên như biểu tượng steakhouse sang trọng nhất thủ đô, nơi thịt bò dry-aged tại chỗ, hầm rượu và lounge cao cấp tạo nên trải nghiệm đậm chất châu Âu đương đại. Địa chỉ liên tục được vinh danh bởi Wine Spectator và Asia’s Luxury Steakhouse cũng dành ưu đãi “mua 1 tặng 1” cho món TomaHawk Steak, với hoá đơn từ 400 USD

Trải nghiệm ẩm thực trứ danh và văn hoá đặc sắc dành riêng cho hội viên IHG One Rewards & Resort

Món Bulgogi Pizza cảm hứng Hàn Quốc sáng tạo tại Ember & Sip (Moire Hoi An, Vignette Collection)

Có thể nói, những nhà hàng này không chỉ là điểm đến của những bữa ăn tuyệt hảo, mà còn là nơi du khách đánh thức mọi giác quan và tận hưởng từng khoảnh khắc xa hoa. Giờ đây, hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao ấy còn được các thương hiệu toàn cầu khắc hoạ trọn vẹn hơn, bằng những chương trình thẻ tích điểm, thành viên đi cùng những ưu đãi riêng biệt được thiết kế cẩn trọng, như một phần thưởng xứng đáng cho gu thưởng thức tinh tế.

Nâng tầm chương trình khách hàng thân thiết cho hội viên IHG One Rewards & Resort

Thông qua lễ hội ẩm thực “Sizzling Summer Fest” tại các nhà hàng Việt Nam và khu vực, IHG Hotels & Resorts đã thực sự nâng một chương trình khách hàng thân thiết cho hội viên IHG One Rewards lên một tầm cao mới.

Trải nghiệm ẩm thực trứ danh và văn hoá đặc sắc dành riêng cho hội viên IHG One Rewards & Resort

Chương trình Sizzling Summer Fest của IHG là một trải nghiệm ẩm thực lẫn văn hoá mùa hè nổi bật

Từ nay đến hết tháng 8/2025, các thành viên IHG One Rewards khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống IHG tại Việt Nam và khu vực sẽ được ưu đãi đồ uống miễn phí, “mua 1 tặng 1”, đến bữa ăn miễn phí cho dưới 12 tuổi. Với app di động được tối ưu, hội viên có thể dễ dàng quản lý quyền lợi, tích lũy điểm, đặt bàn, và theo dõi ưu đãi theo thời gian thực, cá nhân hóa đến từng bữa ăn.

Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu tập đoàn này chỉ tập trung vào tích điểm. Điều khác biệt mà IHG  làm là đặt trọng tâm vào khoảnh khắc: làm thế nào để mỗi bữa ăn không chỉ ngon miệng, mà còn đọng lại trong tâm trí như một hành trình đa giác quan đáng nhớ?

Theo đó, Kimpton Maa-Lai Bangkok sẽ tổ chức chương trình “Sizzling Summer Brunch” vào ngày 20/7/2025. Sự góp mặt của đầu bếp Javier Vincente từ nhà hàng Sazon tại Regent Canggu, màn ra mắt của nhà hàng Marina Kitchen thuộc InterContinental Halong Bay Resort, Việt Nam và Makase từ Hotel Indigo Bali Seminyak Beach sẽ mang đến thực đơn brunch tinh tế, hòa quyện hương vị toàn cầu.

Một ví dụ nổi bật khác là sự kiện “A Taste of Vietnam” tại Allora Ristorante & Bar (khách sạn Crowne Plaza Changi Airport), Singapore, với thực đơn 4 món do đầu bếp Đỗ Văn Quý (InterContinental Hanoi Landmark72) thực hiện ngày 13/7/2025 với 6 quầy món Việt đặc trưng như , . Nỗ lực này của IHG phần nào mang cảm xúc quê hương đến với khách hàng Việt xa xứ, đồng thời cho hội viên quốc tế cảm nhận được bản sắc riêng.

Một bữa ăn có thể không đủ để giữ chân ai đó. Nhưng một trải nghiệm ẩm thực được cá nhân hóa, bao bọc bởi ưu đãi tinh tế, và ghi dấu cảm xúc lại có thể tạo nên sự gắn bó dài lâu. Theo nhiều chuyên gia, chiến lược này phù hợp với xu hướng phát triển toàn cầu của loyalty. Việc biến chiếc thẻ tích điểm thông thường thành một trải nghiệm đa kênh (omnichannel) sống động, chinh phục khách hàng chính là “át chủ bài” sống còn của các thương hiệu lớn, trong thời đại mới.


 
 
 
Top
Điện thoại:

Luxury.vn. All Right Reserved

Email : mediavietnam9999@gmail.com
 

0.18050 sec| 1841.148 kb